Category Archives: Quản lý chất lượng

Thứ Năm, ngày 16 tháng 10 năm 2025. Chào mừng đến cổng thông tin điện tử Bệnh viện Y học cổ truyền Thành phố Hồ Chí Minh. TUẦN LỄ "MANG Y HỌC CỔ TRUYỀN ĐẾN VỚI NGƯỜI DÂN"

Quản lý chất lượng

Bản tin quản lý chất lượng số 6/2025

BAN TIN QLCL SO 6.2025
Bản tin quản lý chất lượng số 6/2025
3 Tháng mười, 2025

🌿 Bệnh viện Y học cổ truyền TPHCM luôn chú trọng việc xây dựng văn hóa an toàn và cải tiến liên tục. Thông qua các buổi tập huấn, đội ngũ nhân viên y tế không chỉ được trang bị thêm kiến thức và kỹ năng chuyên môn mà còn được khơi gợi tinh thần…

Bản tin an toàn người bệnh số 5/2025

2
Bản tin an toàn người bệnh số 5/2025
3 Tháng mười, 2025

📰 Bản tin An toàn người bệnh số 5 với chủ đề phòng ngừa té ngã được phát hành nhằm nâng cao nhận thức cho nhân viên y tế, người bệnh và thân nhân. Té ngã là sự cố thường gặp trong bệnh viện, không chỉ ảnh hưởng đến quá trình điều trị mà còn…

👩‍⚕️ Nâng cao nhận thức và kỹ năng báo cáo sự cố trong chăm sóc, điều trị 👨‍⚕️

556098658 1369360078530023 4247091747762515530 n
👩‍⚕️ Nâng cao nhận thức và kỹ năng báo cáo sự cố trong chăm sóc, điều trị 👨‍⚕️
18 Tháng chín, 2025

Vào ngày 18/09/2025, Bệnh viện Y học cổ truyền TP.HCM đã triển khai chương trình tập huấn về báo cáo sự cố y khoa tự nguyện dành cho toàn thể nhân viên y tế. Đây là hoạt động định kỳ quan trọng nhằm củng cố nhận thức và nâng cao tinh thần trách nhiệm trong…

Vòng chung kết hội thi “Tìm hiểu kiến thức về an toàn người bệnh”

547835079 1352223166910381 1202989575869761978 n
Vòng chung kết hội thi “Tìm hiểu kiến thức về an toàn người bệnh”
12 Tháng chín, 2025

Sau thành công của Vòng Khởi động (vòng thi cá nhân), Chiều ngày 12/9/2025, Hội thi “Tìm hiểu kiến thức về An toàn người bệnh” năm 2025 do Bệnh viện Y học cổ truyền TP.HCM tổ chức đã chính thức bước vào Vòng Chung kết đầy gay cấn và hấp dẫn hưởng ứng ngày ATNB…

Bản tin quản lý chất lượng số 04/2025

61a5b8a71f7ba925f06a
Bản tin quản lý chất lượng số 04/2025
9 Tháng bảy, 2025

Được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Bệnh viện và sự phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng của các khoa/phòng trong hoạt động quản lý chất lượng bệnh viện, phòng Quản lý chất lượng công bố kết quả kiểm tra chất lượng Quý 2/2025 tại Bệnh viện Y…

Bản tin an toàn người bệnh số 03/2025, “MỘT LẦN XÁC NHẬN – NGÀN LẦN YÊN TÂM”

517131475 1292508216215210 2855705633457074393 n
Bản tin an toàn người bệnh số 03/2025, “MỘT LẦN XÁC NHẬN – NGÀN LẦN YÊN TÂM”
9 Tháng bảy, 2025

Nhận diện người bệnh là quy trình bắt buộc nhằm đảm bảo xác định đúng người bệnh và loại hình dịch vụ sẽ được cung cấp – bao gồm chẩn đoán, điều trị, chăm sóc, phẫu thuật, thủ thuật, cấp phát thuốc, cung cấp suất ăn và các dịch vụ hỗ trợ khác. Chỉ một…

Kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2024 đoàn kiểm tra Sở Y tế

BIEN BAN KIEM TRA DANH GIA CHAT LUONG BENH VIEN NAM 2024 DOAN SYT pdf
Kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2024 đoàn kiểm tra Sở Y tế
26 Tháng năm, 2025

Kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2024 đoàn kiểm tra Sở Y tế  Biên bản kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2024  Biên bản tổng hợp chấm điểm kiểm tra, đánh giá

Bản tin an toàn người bệnh số 1/2025

z6417077826844 e11b0e3aea2f02dfdfbfb9359f1c6569
Bản tin an toàn người bệnh số 1/2025
18 Tháng ba, 2025

Xây dựng Văn hoá An toàn người bệnh là một trong những nhiệm vụ quan trọng của toàn thể nhân viên y tế, người lao động hiện đang công tác tại Bệnh viện Y học cổ truyền Thành phố Hồ Chí Minh. Mọi nhân viên y tế, người lao động phải phát huy tinh thần…

Bản tin quản lý chất lượng số 2.2025

f21a931096ba27e47eab
Bản tin quản lý chất lượng số 2.2025
18 Tháng ba, 2025

BỆNH VIỆN KHÔNG NGỪNG CẢI TIẾN ĐỂ PHỤC VỤ NGƯỜI BỆNH TỐT HƠN!  Không gian bệnh viện sạch sẽ, gọn gàng hơn với việc thực hiện 5S Dịch vụ y tế ngày càng nâng cao Người bệnh hài lòng hơn với tỷ lệ trên 99% ở cả nội trú và ngoại trú Nhân viên y…

Đối tác